บริการรักษาความปลอดภัย icon

บริษัทรักษาความปลอดภัยระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย

บริษัท รักษาความปลอดภัย doingwell เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการรักษาความปลอดภัยครบวงจร แบบมืออาชีพ สำหรับสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย เราเป็น บริษัทรักษาความปลอดภัย อาคาร สถานที่ก่อสร้าง งานถ่ายทอดสด งานแสดงสินค้านิทรรศการ งานเปิดตัวสินค้า ฯลฯ ในฐานะบริษัทรักษาความปลอดภัยอันดับ 1 เรายินดีประเมินความต้องการของลูกค้าโดยใช้การประเมินความเสี่ยง ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อจัดหาวิธีการแก้ปัญหาด้านความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบและมอบบริการระดับพรีเมียมให้กับลูกค้าของเราตามที่คาดหวังไว้

จ้างบริษัทรักษาความปลอดภัยในกรุงเทพมหานคร ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001

Doing Well บริษัทรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน ISO 9001 ตั้งแต่ปี 2015 จากมาตรฐานที่สูงมากของเรานั้น ได้สะท้อนให้เห็นถึงการบริการที่เชื่อถือได้ที่เรามอบให้กับลูกค้าของเรา ไม่ว่าความต้องการด้านความปลอดภัยของคุณจะเป็นแบบไหนก็ตาม Doing Well จะจัดจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีคุณสมบัติและประสบการณ์ ในราคาที่สมเหตุสมผล และหากคุณกำลังมองหา บริษัท รักษาความปลอดภัย ที่มีบริการครบวงจร เราคือผู้ให้บริการที่สามารถเดินทางได้ทั่วกรุงเทพฯ และพื้นที่อื่น ๆ ในประเทศไทย เพื่อให้คุณได้รับบริการที่ดีที่สุดของเราได้ตามพื้นที่ที่คุณต้องการ

บทวิจารณ์ของลูกค้า

คุณสามารถดูรายชื่อลูกค้าที่ประทับใจในงานจ้าง รปภ บริษัท รักษาความปลอดภัยของเรา ซึ่งเป็นภาพสะท้อนของความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่ลูกค้าได้รับจากบริการของ บริษัท รักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด เช่น บริษัท รักษาความปลอดภัย Doingwell ไม่มีอะไรเป็นปัญหามากเกินไป สำหรับพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมและมีประสบการณ์ของเรา เราทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจในการปฎิบัติหน้าที่ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณและทรัพย์สินของคุณนั้น จะได้รับการรักษาความปลอดภัยอยู่เสมอ

บริการด้วยรอยยิ้ม

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเรา ได้รับการฝึกอบรมให้มีความสุภาพนอบน้อมและมีมุมมองเกี่ยวกับความปลอดภัยที่ดี เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้เข้ารับบริการพึงพอใจสูงสุด เมื่อมีผู้เยี่ยมชมมายังสถานที่ตั้งของธุรกิจและกิจกรรมของคุณ พวกเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างมืออาชีพ จากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี และเมื่อพูดถึง ราคา บริษัท รักษาความปลอดภัย ด้วย รายชื่อ บริษัทบริการรักษาความปลอดภัย ทั้งหมดที่มีในมือของเรา เรากล้าที่จะบอกได้ว่า เรามีความสามารถในการแข่งขันสูงในธุรกิจ แต่ราคาการจัดจ้างก็จะอยู่ในมาตรฐานที่ผู้รับบริการจะต้องพึงพอใจอย่างแน่นอน เมื่อเทียบกับการปฎิบัติหน้าที่และการจัดจ้างการ์ดบริษัทความปลอดภัยคุณภาพที่มีความเป็นมืออาชีพ รวมทั้งประสบการณ์มากมาย ที่จะพร้อมรับกับสถานการณ์ใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด

การแก้ไขปัญหาของบริษัท รปภ รักษาความปลอดภัยตามสถานการณ์

แน่นอนว่าทุกธุรกิจมีความต้องการด้านความปลอดภัยที่ไม่เหมือนกัน และที่ Doing Well Security Company เราใช้เวลาในการประเมินความต้องการด้านความปลอดภัยอย่างละเอียด เพื่อพิจารณาถึงวิธีการจัดการกับปัญหาต่าง ๆ ในด้านความปลอดภัย เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าแต่ละราย เราเข้าใจดีว่าแต่ละธุรกิจบริการต่างก็มาตรฐานการรักษาความปลอดภัยที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นเหตุผลว่า ทำไมเราโดดเด่นกว่าที่อื่น ด้วยพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่ได้รับการฝึกอบรมที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล และรู้วิธีรับมือและจัดการกับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้น

หากคุณต้องการความคุ้มค่าสูงสุด สำหรับการจ้างบริการรักษาความปลอดภัยที่มีพนักงานคุณภาพ เราพร้อมเสมอและเต็มใจที่จะปกป้องสถานที่ประกอบธุรกิจของคุณ ด้วยต้นทุนที่จะไม่กระทบกับระบบการเงินของคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ info@doingwell.co.th หรือโทร 02 075 5151 ในเวลาทำการปกติ

บริการ

บริการ


• บริการเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอาคารสถานที่
• บริการเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญ
• บริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร
• บริการรักาความปลอดภัยงานจัดการแสดงสินค้า, นิทรรศการ, งานประชุม, คอนเสิร์ต และอื่น ๆ
• บริการหน่วยตรวจตราความปลอดภัยเคลื่อนที่
• บริการรักษาความปลอดภัย ในกรุงเทพฯ และทั่วไทย

มาตรฐาน

มาตรฐาน



บริษัทรักษาความปลอดภัย ดูอิ้งเวล แอนด์ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิสเซส จำกัด บริหารงาน ควบคุมกำกับ ดูแล และการตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานรักษาความปลอดภัย ด้วยระบบมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001 : 2015 การสร้างระบบการกำหนดหน้าที่และขั้นตอนการปฏิบัติงาน จะเป็นตัวกำหนดและควบคุมการทำงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยให้เข้าใจในหน้าที่และระบบขององค์กรอย่างแท้จริง

ด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเรา ได้ผ่านการฝึกอบรมจากฝ่ายฝึกอบรมที่มีคุณภาพและเชี่ยวชาญด้านงานรักษาความปลอดภัยโดยเฉพาะ พร้อมมีการจัดอบรมตาม พ.ร.บ. ธุรกิจรักษาความปลอดภัย 2558 โดยกองบัญชาการตำรวจนครบาลตามหัวข้อการอบรม เพื่อความเป็นมาตรฐานและมืออาชีพอย่าแท้จริง

บริษัทรักษาความปลอดภัย ดูอิ้งเวล แอนด์ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิสเซส จำกัด มีการบริหารจัดการความเสี่ยง ในการประเมินพื้นที่ด้านการบริหารความปลอดภัยให้เหมาะสมกับพื้นที่ เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการใช้บริการ และเพื่อให้บริการดูแลความปลอดภัย ที่จะทำให้คนและทรัพย์สินของท่านปลอดภัย
แบบจ้างประจา ราคา / คน / เดือน บาท
แบบจ้างประจา ราคา / คน / เดือน บาท

ราคา

อัตราค่าบริการ   

ตำแหน่ง หัวหน้าชุด

ตำแหน่ง พนักงานรักษาความปลอดภัย

แบบจ้างประจำ ราคา / คน / เดือน บาท

24,000 - 25,000

22,000 - 23,000

อัตราค่าบริการ   

ตำแหน่ง หัวหน้าชุด

ตำแหน่ง พนักงานรักษาความปลอดภัย

แบบจ้างชั่วคราว วันธรรมดา ราคา / คน / วัน (บาท)

1,500 - 2,000

1,000 - 1,500

แบบจ้างชั่วคราว วันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคา / คน / วัน (บาท)

2,000 - 2,300 

1,500 - 1,800

1. ราคาแบบจ้างประจำ เป็นราคาต่อเดือน ปฏิบัติงาน 12 ชม./วัน และปฏิบัติงาน 7 วัน/สัปดาห์
2. ราคาแบบจ้างชั่วคราว หรือ จ้างเสริม ปฏิบัติงาน 12 ชม./วัน และปฏิบัติงานจำนวน 1 วัน
3. ราคาดังกล่าวสามารถ เพิ่มขึ้น หรือ ลดลง กว่าที่ระบุไว้ หรือ คงเดิม * ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์, ลักษณะหน้างาน, ระยะสัญญาพื้นที่ให้บริการ, เงื่อนไขต่างๆ ตาม TOR ที่กำหนดของผู้ใช้บริการ ต้องให้เจ้าหน้าที่เข้าไปสำรวจพื้นที่ และนำเสนอราคาอีกครั้ง